Cách xử lý vấn đề tốc độ đường truyền mạng khi sử dụng ứng dụng Zoho

Các sản phẩm Zoho, bao gồm Zoho One, CRM Plus, CRM là các công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp quản lý các tác vụ doanh nghiệp hay quan hệ khách hàng hiệu quả.

Với khả năng cung cấp 99,9% khả năng hoạt động máy chủ, các sản phẩm hỗ trợ khách hàng thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đôi lúc khách hàng cần được hỗ trợ về đường truyền mạng khi sử dụng. 

Nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng những sản phẩm của Zoho, bài viết sẽ đưa ra một số hướng dẫn khi có vấn đề kết nối mạng ở Việt Nam.

xu-ly-van-den-internet-khi-dung-zoho

Tốc độ đường truyền của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông chậm hoặc gián đoạn

Bối cảnh 

Một trong những câu hỏi thường gặp khi khách hàng sử dụng các sản phẩm Zoho liên quan đến sự cố đường truyền được cung cấp bởi các các đơn vị viễn thông, dẫn đến tình trạng băng thông gián đoạn, kết nối chậm do những sự cố cáp quang, và cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp Internet để có đường truyền tín hiệu ưu tiên dành cho doanh nghiệp.

Giải pháp

Khách hàng tại Việt Nam khi gặp vấn đề về kết nối mạng nên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mà bạn đang đang ký sử dụng như Viettel, FPT, VNPT. 

Số tổng đài của các nhà mạng như sau:

  • Viettel: 18008119
  • FPT: 19006600
  • VNPT: 18001166

Các chuyên viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra và khắc phục sự cố mạng nhanh chóng bằng cách: 

Bước 1: Yêu cầu bạn gửi thông tin đã đăng ký đường truyền cho nhà cung cấp dịch vụ

Bước 2: Phía nhà mạng sẽ yêu cầu bộ phận kỹ thuật xuống hỗ trợ trực tiếp

Bước 3: Ping đường truyền các URL sử dụng các sản phẩm Zoho như Zoho CRM.

Ví dụ:

https://crm.zoho.com/

https://one.zoho.com/

https://crmplus.zoho.com/

https://meeting.zoho.com/

Nhà mạng sẽ hỗ trợ đường truyền nhanh và ổn định hơn cho các đường dẫn mà bạn cung cấp. 

Bước 4: Khởi động lại

Lưu ý: Đôi khi, vấn đề kết nối có thể liên quan đến DNS. Bạn có thể thử thay đổi DNS của máy tính sang các DNS công cộng như Google DNS (8.8.8.8 và 8.8.4.4) hoặc Cloudflare DNS (1.1.1.1).

Lời kết

Việc gặp phải các vấn đề khi sử dụng các sản phẩm phần mềm là điều không thể tránh khỏi, nhưng với các giải pháp trên, bạn có thể dễ dàng khắc phục và tiếp tục sử dụng ứng dụng Zoho một cách hiệu quả. 

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn kiểm tra kết nối mạng của mình và liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ mạng khi cần thiết. Đồng thời, sử dụng đúng các đường dẫn ưu tiên để tối ưu hóa hiệu suất của các ứng dụng Zoho.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề kết nối phần mềm Zoho như Zoho One, CRM Plus, CRM chậm hoặc không ổn định. 

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

The comment language code.
By submitting this form, you agree to the processing of personal data according to our Privacy Policy.

Related Posts